Amazon, अधिक कार्यक्षमतेच्या शोधात, प्रत्येक पॅकेज डिलिव्हरीपासून काही सेकंद काढून टाकण्यासाठी आणि ग्राहकांना जलद खरेदी निवडी करण्यात मदत करण्यासाठी नवीन प्रणाली विकसित केल्या आहेत, अगदी नवीन उत्पादन प्रकारांसाठी ज्याबद्दल त्यांना थोडेसे माहिती आहे.
कंपनीने बुधवारी जाहीर केले की त्यांनी डिलिव्हरी लोकांना मार्गावरील प्रत्येक स्टॉपसाठी पॅकेजेसचे मार्गदर्शन करण्यासाठी त्यांच्या ट्रकमध्ये स्पॉटलाइट्स तयार केले आहेत.
तंत्रज्ञान, ज्याला Amazon व्हिजन असिस्टेड पॅकेज पुनर्प्राप्ती म्हणत आहे, पॅकेजेसवर हिरवा दिवा लावून कार्य करते जेणेकरून वितरणकर्त्याला लेबल वाचण्यात मौल्यवान सेकंद वाया घालवावे लागणार नाहीत.
“जेव्हा आम्ही डिलिव्हरीचा वेग वाढवतो तेव्हा ग्राहक अधिक खरेदी करतात,” डॉग हेरिंग्टन, ॲमेझॉनच्या जगभरातील स्टोअर्सचे सीईओ इव्हेंटमध्ये टिप्पण्या देताना म्हणाले. “एकदा ग्राहकाला जलद वितरणाचा अनुभव आला की, ते लवकर परत येतील आणि अधिक खरेदी करतील.”
ॲमेझॉनने सांगितले की ते 1,000 सक्रिय डिलिव्हरी ट्रक सुसज्ज करेल, जे ईव्ही निर्मात्या रिव्हियनने पुरवले आहे, स्पॉटलाइट तंत्रज्ञानासह पुढील वर्षाच्या सुरुवातीला. हॅरिंग्टन म्हणाले की डिलिव्हरी व्हॅनच्या छतावर कॅमेरे आणि एलईडी प्रोजेक्टर आहेत जे त्वरित पॅकेज लेबले वाचतात जेणेकरुन कोणते ग्राहक कोणासाठी बांधील आहेत हे कळते.
Amazon रिव्हियनचा सर्वात मोठा भागधारक आहे आणि 2030 पर्यंत तैनात केल्या जाणाऱ्या 100,000 इलेक्ट्रिक डिलिव्हरी व्हॅनसाठी ऑर्डर दिली आहे.
Amazon आणि Rivian चे शेअर्स सकाळच्या व्यवहारात प्रत्येकी एक टक्का वाढले.
नवीन प्रणाली ॲमेझॉनच्या गोदामांमध्ये मोठ्या प्रमाणावर तैनात केलेल्या तंत्रज्ञानाची आठवण करून देते जे रोबोटिकली चाकांच्या शेल्फ् ‘चे अव रुप असलेल्या वस्तूंवर प्रकाश टाकते जेणेकरून कामगार त्यांना उचलून डब्यात ठेवू शकतील. त्या प्रणालीने त्या प्रणालीची जागा घेतली ज्यामध्ये काही कामगार दिवसातून 10 मैलांपर्यंत चालत होते आणि साठलेल्या वस्तू शोधण्यासाठी अरुंद गल्लीतून गाड्या ढकलत होते.
प्रत्येक पॅकेज डिलिव्हरीसाठी लागणारा वेळ काही सेकंदांनी कमी करणे म्हणजे Amazon प्रत्येक कामगार शिफ्टमध्ये केलेल्या डिलिव्हरीची संख्या वाढवू शकते. आज, ॲमेझॉनने सांगितले की, डिलिव्हरी कर्मचारी दररोज सुमारे 100 ग्राहकांपर्यंत पोहोचतात.
नॅशव्हिल, टेनेसी जवळील एका गोदामात आयोजित कार्यक्रमात, Amazon ने असेही म्हटले आहे की ते नवीन कृत्रिम बुद्धिमत्ता सॉफ्टवेअर वापरत आहे जे टेलिव्हिजन आणि कुत्र्याचे अन्न यासारख्या नवीन उत्पादनांवर संशोधन करण्यासाठी मिनिटे किंवा तास घालवण्याची गरज कमी करू शकते. ऑनलाइन मार्गदर्शकांमध्ये अधिक विस्तृत माहिती, तसेच शिफारशींचा समावेश असेल, जेणेकरून ग्राहक अधिक माहितीपूर्ण निर्णय अधिक लवकर घेऊ शकतील, असे सिएटल कंपनीने म्हटले आहे.
नवीन वैशिष्ट्य या वर्षाच्या सुरुवातीला घोषित केलेल्या मुख्य ऍमेझॉन वेबसाइटवर एआय शोध टाकण्याचे अनुसरण करते. रुफस नावाचे, ते वापरकर्त्यांना शोध प्रश्नांची दीर्घ उत्तरे देते.
स्वतंत्रपणे, ॲमेझॉनने जाहीर केले की ते त्याच्या संपूर्ण फूड्स किराणा दुकानांशी संलग्न असलेल्या लहान गोदामांची योजना करत आहे जेणेकरून जेव्हा वस्तू तेथे ऑफर केल्या जात नाहीत तेव्हा ग्राहकांना प्रतिस्पर्धी स्टोअरमध्ये खरेदी करण्याचा मोह होणार नाही. अशा प्रकारे, खरेदीदार संपूर्ण खाद्यपदार्थांमध्ये खरेदी करताना पेप्सीची बाटली ऑर्डर करू शकतात, ज्यामध्ये शीतपेय नसतात आणि ते चेक आउट करताना त्यांच्याकडे आणतात.
असे पहिले स्टोअर प्लायमाउथ मीटिंग, पेनसिल्व्हेनिया येथे आहे – फिलाडेल्फियाच्या उत्तरेस सुमारे 15 मैल – जे पुढील वर्षी कधीतरी सेवा देऊ करेल.
© थॉमसन रॉयटर्स 2024
(ही कथा एनडीटीव्ही कर्मचाऱ्यांनी संपादित केलेली नाही आणि सिंडिकेटेड फीडमधून स्वयंचलितपणे तयार केली गेली आहे.)