नेटफ्लिक्सने बुधवारी त्याच्या अग्रभागी कार्यक्रमात त्याच्या जाहिरातदारांसाठी नवीन कृत्रिम बुद्धिमत्ता (एआय) चे अनावरण केले. स्ट्रीमिंग प्लॅटफॉर्म त्याच्या नवीन इन-हाऊस अॅड प्लॅटफॉर्ममध्ये डब केलेल्या नेटफ्लिक्स अॅड्स सूटमध्ये जोरदार गुंतवणूक करीत आहे आणि यामुळे जाहिरातदारांचा फायदा घेऊ शकणारी काही वैशिष्ट्ये आणि साधने दर्शविली. कंपनीने आपल्या ग्राहकांना त्यांच्या इच्छित लक्ष्यांपर्यंत पोहोचण्यास मदत करण्यासाठी अनेक जाहिरात स्वरूपांचे अनावरण केले. नवीन स्वरूपाचा एक भाग, नेटफ्लिक्स एआय वापरण्याची योजना आखत आहे की शो आणि चित्रपटांसह जाहिरातींचे मिश्रण करण्यासाठी जाहिराती एक विसर्जित अनुभव पाहण्यासाठी.
जाहिरातींसाठी जनरेटिव्ह एआय वापरण्यासाठी नेटफ्लिक्स
न्यूजरूममध्ये पोस्टकंपनीने नेटफ्लिक्स फ्रंट इव्हेंटमध्ये केलेल्या घोषणांचे तपशीलवार वर्णन केले. या कार्यक्रमाचा एक अर्धा भाग परतावा आणि नवीन शो, चित्रपट आणि कंपनी ज्या कंपनीवर काम करत आहे त्यांची घोषणा करण्यास समर्पित होते, तर दुसर्या अर्ध्या भागाने नवीन जाहिरात सेवा आणि नेटफ्लिक्स जाहिराती सूटवर लक्ष केंद्रित केले.
नेटफ्लिक्स जाहिराती सूट ही एक नवीन जाहिरात आहे प्लॅटफॉर्म जे सध्या अमेरिका आणि कॅनडामध्ये थेट आहे. पुढील आठवड्यात, त्याचा विस्तार युरोप, मध्य पूर्व आणि आफ्रिका (ईएमईए) प्रदेशात होईल आणि जूनपर्यंत जाहिरात-समर्थित टायर सोडण्यात आलेल्या सर्व 12 देशांमध्ये हे उपलब्ध असल्याचे म्हटले जाते.
नवीन जाहिरात प्लॅटफॉर्म विविध साधने आणि वैशिष्ट्यांसह येते. असे म्हटले जाते की जाहिरातदारांनी त्यांची सामग्री 17 पेक्षा जास्त श्रेणींमध्ये 100 हून अधिक हितसंबंधांवर लक्ष्य केले आहे. याव्यतिरिक्त, ते नेटफ्लिक्सच्या प्रथम-पक्षाच्या डेटामध्ये टॅप करण्यास सक्षम असतील, वापरकर्त्यांच्या वर्तनात्मक अंतर्दृष्टीसह. हे ग्राहकांना जाहिरात मोहिमेमधील ट्रॅक्शन पाहू देण्यासाठी प्रथम-पक्ष मापन समाधान देखील प्रदान करेल.
अखेरीस, कंपनी जाहिरात स्वरूपांसाठी नवीन मॉड्यूलर फ्रेमवर्क देखील ऑफर करीत आहे. यापैकी एक शो आणि चित्रपटांच्या थीमसह जाहिरातींचे मिश्रण करण्यासाठी जनरेटिव्ह एआय वापरते. याचा अर्थ असा की जेव्हा वापरकर्ता जाहिरात पहात असेल तेव्हा त्यांना सामग्रीच्या जगातून डिस्कनेक्ट झाल्यासारखे वाटणार नाही. नेटफ्लिक्सचे म्हणणे आहे की यामुळे जाहिराती अधिक संबंधित होतील आणि चांगले परिणाम मिळतील.
जाहिरातदारांना उपलब्ध असलेल्या काही जाहिरात स्वरूपात परस्परसंवादी मिड्रोलचा समावेश आहे, जिथे एखाद्या भाग किंवा चित्रपटाच्या दरम्यान परस्पर जाहिराती वाजवल्या जातील आणि जाहिरातींना विराम द्या, जिथे जेव्हा सामग्री विराम दिली जाईल तेव्हा जाहिराती प्ले केल्या जातील. हे स्वरूपन जोडलेले आच्छादन, कॉल टू अॅक्शन, सेकंड स्क्रीन बटणे आणि बरेच काही वापरून अधिक सानुकूलित केले जाऊ शकते. हे स्वरूप 2026 पर्यंत सर्व जाहिरात-समर्थित देशांमध्ये उपलब्ध असतील.
“म्हणून जर तुम्ही आजपासून काही काढून टाकले तर मला आशा आहे की हे असे आहे: आमच्या जाहिरातींच्या व्यवसायाचा पाया आहे. आणि पुढे जाणे, प्रगतीची गती आणखी वेगवान होईल,” असे नेटफ्लिक्सचे अॅडव्हर्टायझिंगचे अध्यक्ष अॅमी रेनहार्ड म्हणाले.